Viết bài quảng cáo được xem như là nghệ
thuật. Bởi chúng không chỉ truyền tải được thông điệp sản phẩm đến khách hàng
mà còn giúp khách hàng có những ấn tượng khó quên về sản phẩm.
Để có thể đạt được đến trình độ viết bài
quảng cáo chuyên nghiệp thì bạn phải nỗ lực và rèn luyện rất nhiều. Bên cạnh
đó, nếu nắm bắt được các kỹ năng viết bài quảng cáo chất và ấn tượng thì chắc hẳn,
sản phẩm của bạn sẽ đến gần hơn với khách hàng. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến
bạn đọc một vài tuyệt chiêu viết bài quảng cáo cực kì ấn tượng.
Tạo ấn tượng ngay từ phút giây đầu chỉ với
tiêu đề của bài quảng cáo
Nếu là một cây viết bài quảng
cáo chuyên nghiệp thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua vấn đề này. Chính tiêu đề bài viết quyết
định đến việc khách hàng có nên tiếp tục đọc bài quảng cáo hay không. Do đó,
người viết cần phải sử dụng từ ngữ thật hấp dẫn, độc đáo và gây sự tò mò hay hứng
thú cho người đọc. Đánh trúng vào tâm lý hay sự quan tâm của khách hàng đối với
sản phẩm có thể giúp họ từ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng quen thuộc
của công ty.
Chính tiêu đề bài viết quyết định đến việc khách hàng có nên tiếp tục đọc bài quảng cáo hay không.
Giải thích được những khúc mắt cũng như
đưa ra giải pháp
Người viết bài quảng cáo cần phải nhạy cảm
với thị trường và với chính sản phẩm của mình. Người viết nên đặt mình vào vị
trí khách hàng và tự đặt ra những câu hỏi mà khách hàng có thể quan tâm đến sản
phẩm và sau đó đưa những câu trả lời ấy vào trong bài viết. Chính những sự chia
sẻ, giải đáp những khúc mắc đến cho người tiêu dùng sẽ khiến họ cảm thấy được
quan tâm và dành cho mình nhiều thiện cảm hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa ra
một số giải pháp cho các vấn đề mà khách hàng thắc mắc giúp bài viết trở nên gần
gũi và có tính chân thật cao hơn.
Người viết bài quảng cáo cần phải nhạy cảm với thị trường và với chính sản phẩm của mình.
Đưa sự tinh tế vào trong bài viết
Người viết bài quảng cáo cần phải có sự tinh
tế khi chấp bút viết bài. Bạn phải cho họ thấy sự khác biệt của sản phẩm công
ty mình nổi bật và khác biệt với đối thủ như thế nào nhưng không được quá khoa
trương. Sự riêng biệt của sản phẩm bạn quảng cáo phải hợp với thị hiếu của
khách hàng và điều này giúp đưa sản phẩm đến gần hơn. Điều đó có nghĩa là người
viết bài phải có những cảm nhận từ phía khách hàng cũng như hiểu về nhu cầu của
họ.
Sự riêng biệt của sản phẩm bạn quảng cáo phải hợp với thị hiếu của khách hàng và điều này giúp đưa sản phẩm đến gần hơn.
Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến bạn
đọc một số tuyệt chiêu khi viết bài quảng cáo nhằm tạo ra được sự ấn tượng cho
khách hàng.
Công ty Chara Content tự hào là một trong
những công ty cung cấp dịch vụ viết bài quảng cáo về các sản phẩm, dịch vụ sáng
tạo và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Vui lòng truy cập vào website: http://characontent.com/ để biết thêm thông
tin chi tiết.
Các bạn có thể tham khảo ở Thế giới Content với dịch vụ viết bài chuẩn SEO tốt nhất Việt Nam nhé
Trả lờiXóa