Theo
một cuộc khảo sát thị trường được tiến hành bởi comScore và Millennial Media,
hơn một nửa (52%) số người sử dụng điện thoại để tìm kiếm sản phẩm khi họ cần.
48% người được khảo sát nói rằng họ dùng điện thoại để tìm hiểu sâu hơn về một
sản phẩm và ngạc nhiên hơn khi 38% người quyết định mua hàng trên thiết bị điện
thoại di động.
Điện thoại di động đang là một trong những đối tượng chính
được các chuyên gia marketing sử dụng để tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình.
Vì sao lại như vậy?
Khả năng ảnh hưởng
của Mobile Marketing đến khách hàng
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải ý thức được các khía cạnh khác nhau của Mobile Marketing. Bởi bây giờ
đã qua rồi cái thời kì của “Mobile-first” mà thay vào đó là “Mobile Right”. Tức
là, bạn cần phải biết cách tiếp cận người dùng vào đúng thời gian và địa điểm với
công cụ là chiếc điện thoại di động.
Xu hướng phát triển Mobile Marketing
Để làm được điều này các nhà marketing cần
phải có sự hiểu biết sâu sắc về các số liệu Mobile Marketing bao gồm:
Programmatic, Mobile Video, Multi Screening, Data Analytics, Location Targeting
và các vấn đề khác. Không chỉ thế, chúng
ta còn phải phân bổ thời gian và nguồn lực trong việc hiểu và áp dụng đúng
các kênh trong Marketing Mix để tiếp cận đến những phân khúc mục tiêu luôn thay
đổi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét