Bên cạnh việc thuê các công ty outsource
bên ngoài để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, pr hay marketing thì một số
công ty cũng có xu hướng thuê các nhà báo về viết bài. Không ít người đang kinh
doanh băn khoăn liệu đây có thực sự là giải pháp hiệu quả?
Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến các bạn
về chuyện nên hay không nên thuê nhà báo viết bài trong kinh doanh.
Thời đại marketing online bùng nổ
Hầu hết các chiến lược marketing, chiến
dịch quảng cáo, pr… của các công ty kinh doanh hiện nay để tập trung vào giải
pháp marketing online. Và chúng ta không thể phủ nhận được hiệu quả mà chúng
đem lại cho các doanh nghiệp khi mà thời đại công nghệ thông tin ngày càng bùng
nổ. Đa phần mọi người dân từ trẻ đến già đều sở hữu những chiếc điện thoại
thông minh, máy tính bảng hay laptop… truy cập vào internet để tìm hiểu các
thông tin cũng như giải trí.
Hầu hết các chiến lược marketing, chiến dịch quảng cáo, pr… của các công ty kinh doanh hiện nay để tập trung vào giải pháp marketing online.
Do đó, việc viết các quảng cáo, viết bài
SEO, viết bài Pr trên các trang mạng xã hội, website hay diễn đàn ngày càng phổ
biến và nhận được những kết quả ngoài mong đợi. Bên cạnh những công ty chuyên
làm các dịch vụ như thế thì không ít các doanh nghiệp có xu hướng thuê nhà báo
để viết content chuyên nghiệp và chất lượng. Vậy đây có thật sự là giải pháp tốt?
Nên hay không nên thuê nhà báo viết bài?
Các nhà báo là những người được đào tạo
rất bài bản về chuyên môn cũng như các kỹ năng nghiệp vụ viết bài nhằm cung cấp
đến người đọc các thông tin hay, bổ ích và ấn tượng về một chủ đề nhất định nào
đó. Có rất là nhiều lĩnh vực trong cuộc sống hằng ngày và mỗi nhà báo là chuyên
gia trong lĩnh vực ấy nên rất khó để họ có thể bao quát hết được mọi thông tin.
Chính vì thế, khi doanh nghiệp bạn cần người có thể thực hiện các chiến dịch quảng
cáo, lên kế hoạch chiến lược marketing hay đơn giản hơn là viết content Pr, SEO thì
bạn nên thuê các công ty chuyên về các lĩnh vực này để đạt được hiệu quả cao nhất.
Có rất là nhiều lĩnh vực trong cuộc sống hằng ngày và mỗi nhà báo là chuyên gia trong lĩnh vực ấy nên rất khó để họ có thể bao quát hết được mọi thông tin.
Bài viết trên đây vừa chia sẻ đến bạn đọc
việc nên hay không nên thuê nhà báo viết bài trong kinh doanh.
Công ty Chara Content tự hào là một trong
những công ty cung cấp các giải pháp liên quan đến quảng cáo, marketing chất lượng
và sáng tạo tại Việt Nam. Vui lòng truy cập vào website: http://characontent.com/ để biết thêm thông
tin chi tiết.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét